Khám phá 5 màu sơn không thể nào phù hợp hơn cho shop quần áo

Việc trang trí shop quần áo làm sao để ấn tượng, nổi bật là rất quan trọng. Trong đó, màu sơn là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm. Vì nó có thể ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ cũng như phong thủy của chủ shop. Vậy nên chọn màu sơn như thế nào để mang lại phong thủy tốt, giúp thu hút khách hàng. Làm thế nào để giúp cửa hàng thời trang trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Chắc hẳn bạn đang rất quan tâm đến những vấn đề này khi mới bắt tay vào khởi nghiệp đúng không nào. Nếu như vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra 5 màu sơn phù hợp nhất!

Các màu sắc phù hợp cho shop quần áo sang trọng

Màu trắng và đen thường được sử dụng cho các shop quần áo sang trọng
Màu trắng và đen thường được sử dụng cho các shop quần áo sang trọng

Màu ghi đặc biệt phù hợp với phong cách trang trí cửa hàng mang hướng hiện đại, sang trọng hướng tới sự đơn giản mà tinh tế. Đây là màu sơn trang trí có thể phù hợp với hầu hết mọi không gian cửa hàng. Cũng như đối với phong cách bày trí sản phẩm. Khi bạn chọn lựa sơn nước trong nhà với các màu trung tính như màu ghi. Bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc kết hợp các cách bày trí trong cửa hàng. Mục đích là để làm nổi bật sản phẩm.

Ngoài ra nếu bạn chưa xác định được màu sơn thì có thể chọn sơn nhà màu trắng. Bởi đây là một màu không khi nào lỗi thời cho dù bạn theo đuổi bất cứ một phong cách bày trí thiết kế cửa hàng nào. Màu sơn này sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt cho bạn.

Các màu sắc phù hợp cho shop quần áo tuổi teen

Các gam màu nóng gây ấn tượng mạnh cho khách hàng. Nếu bạn có dự định kinh doanh thời trang tuổi teen thì nên chọn mua sơn nhà có màu sắc độc đáo hơn. Những màu dễ gây ấn tượng hơn như các màu cam, đỏ. Hoặc bạn sử dụng nội thất phối màu riêng cho từng góc cũng rất tuyệt.

Các màu sắc phù hợp cho shop quần áo “chất”

Sơn một bức tường màu đậm là cách hợp lý không chỉ tạo ấn tượng. Đồng thơi tăng thêm diện tích không gian mà còn làm cho cửa hàng trông rộng rãi hơn. Sử dụng các tông màu đối lập nhau để tạo cảm giác thị giác đặc biệt cho khách hàng. Nhờ đó giúp cửa hàng của bạn trở nên khác biệt hơn.

Các màu sắc phù hợp cho shop quần áo trẻ em

Shop quần áo trẻ em nên dùng tông màu tươi sáng
Shop quần áo trẻ em nên dùng tông màu tươi sáng

Với mục đích tạo cho các bé cảm giác yêu thích khi đến mua sắm. Đồng thời tăng thêm phong cách của cửa hàng. Thế thì bạn nên phối các màu sắc sao cho thật sinh động và hấp dẫn. Bởi trẻ em luôn thích các loại sơn tường cao cấp có màu sắc sặc sỡ và hình ảnh sống động.  Nhờ đó tạo sự hiếu kì của trẻ thì shop phải có cách thiết kế, bố trí xinh xắn, đáng yêu. Bạn nên lựa chọn cho shop quần áo trẻ em của mình những gam màu tươi sáng trong thiết kế. Ví dụ như vàng, đỏ, xanh, tím, màu cam, màu hồng,… Bên cạnh đó cũng có thể sử dụng thêm một số hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu. Nhờ đó để lại ấn tượng cho trẻ khi được bố mẹ đưa đến sắm đồ.

Một vài tông màu nổi bật

Hãy sử dụng màu sắc để sơn trang trí cho cửa hàng của bạn như cách mà bạn kể một câu chuyện vậy. Có nghĩa là bạn sử dụng màu sắc có chủ đề rõ ràng, đặc trưng cho 1 phong cách nào đó để khẳng định cái riêng và điểm nhấn cho shop của mình. Nếu shop của bạn lấy chủ đề biển thì có thể sử dụng màu sơn xanh dương làm chủ đạo, cùng với màu xanh lá của cây cỏ,…sẽ làm cho khách hàng cảm thấy thích thú khi bước vào tham quan shop của bạn.

Sự sáng tạo trong cách vận dụng các màu sắc cho cửa hàng là vô tận. Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như khả năng sáng tạo mà bạn sẽ có những thiết kế cửa hàng thời trang có bản sắc riêng. Và đừng quên liên hệ ngay cho đội ngũ tư vấn của chúng mình dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi để biến các ý tưởng màu sơn cửa hàng của bạn thành sự thật. Chúng mình áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra loại sơn không những bền màu, chống thấm tốt. Ngoài ra phải còn đa dạng màu sắc, tính thẩm mỹ cao.

Một vài mẹo khi mở shop quần áo

Bên cạnh việc chọn màu sơn thì bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

Thiết kế tạo điểm nhấn

Bên cạnh màu sắc thì thiết kế nội thất ấn tượng cũng là cách để bạn thu hút khách hàng. Hãy trưng bày những sản phẩm bắt mắt, dễ gây sự chú ý để khách hàng có thể nán xem khi đi trên đường. Theo kinh nghiệm, bạn nên trưng bày những sản phẩm có tone màu vàng ở mặt tiền sẽ dễ gây chú ý nhất, bên cạnh bạn cũng có thể trưng bày sản phẩm màu đỏ cũng mang lại hiệu quả cao.Tuy nhiên, bạn lưu ý không nên lạm dụng quá nhiều tone màu đậm ở mặt tiền nhất là màu đỏ vì sẽ gây cảm giác lo lắng cho người mua.

Quảng bá thương hiệu bằng màu sắc

Theo nghiên cứu thì màu sắc của shop bạn có thể để lại ấn tượng đặc biệt đối với khách hàng, và họ sẽ nhớ đến bạn thông qua màu sắc thiết kế shop của bạn đấy. Vì vậy, hãy thiết kế, kết hợp màu sắc sao cho ấn tượng nhất để khách hàng nhớ đến bạn ngay lần ghé đầu tiên nhé.

Đừng lạm dụng màu sắc

Mọi người không nên lạm dụng quá nhiều màu sắc
Mọi người không nên lạm dụng quá nhiều màu sắc

Bạn nên nhớ rằng hãy sử dụng màu sắc thật cẩn thận, tránh để màu sắc sơn tường lấn át sản phẩm trưng bày của shop bạn. Trong thiết kế nội thất shop thì màu sơn tường làm nổi để làm nổi bật thêm cho sản phẩm trưng bày, chứ không phải để “ dìm” sản phẩm, bạn phải hết sức lưu ý nhé.

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn thiết kế màu sơn cho shop một cách hoàn hảo. Với việc thiết kế nội thất đẹp, màu sơn ấn tượng cùng với sản phẩm chất lượng, thì chắc chắn sẽ giúp lôi cuốn khách hàng thật đến tham quan tại shop của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

50 − 41 =