Năng lượng văn phòng hợp phong thủy tiền vô như nước

Có rất nhiều nguyên tắc phong thủy trong văn phòng. Trong đó, cách để tạo ra năng lượng văn phòng tốt và tích cực được nhiều người quan tâm. Thời gian bạn dành để làm việc là cả tuổi xuân, vì vậy, đây phải là một không gian thoải mái và hoàn mĩ nhất cho bạn. Nghe thôi là cảm thấy tuyệt vời rồi đúng không bạn? Bạn có thể nghe được những điều cả con tim mình luôn muốn thực hiện. Do đó, nó mang lại một hiệu suất làm việc đột phá nhất. Lí tưởng hơn cả là bạn cùng đồng nghiệp sẽ có được những “phép màu” từ các công việc của mình. Chúng tôi thành thật sẽ mong mọi thứ như ý muốn đến với bạn như sau đây.

Cách tạo năng lượng văn phòng hợp phong thủy

Bạn đã biết cách tạo ra năng lượng phong thủy tích cực cho nơi làm việc của mình hay chưa?
Bạn đã biết cách tạo ra năng lượng phong thủy tích cực cho nơi làm việc của mình hay chưa?

Khi chọn văn phòng, bạn nên chọn không gian càng cách xa phòng ngủ càng tốt. Trên thực tế, một văn phòng với một lối vào riêng biệt bên ngoài là lý tưởng nhất. Tránh đặt bàn làm việc đối diện với cửa ra vào vì điều này làm tiêu hao năng lượng, khiến bạn không được tỉnh táo. Tránh lắp máy lạnh đối diện với cửa chính vì như vậy sẽ khiến ngôi nhà không được tụ khí.

Nên đặt bàn làm việc cách xa cửa vì nếu quá gần sẽ bị sát khí quát nhiễu. Bàn làm việc nên có tường hỗ trợ phía sau và các ghế ngồi ở đây nên có chỗ dựa vững chãi, chắc chắn, phù hợp với vị trí lãnh đạo. Nếu sau lưng bàn làm việc của bạn là một cánh cửa thì trước mặt nên có một chiếc gương hay bất cứ một loại kim loại sáng bóng có thể bắt được hình ảnh (ví dụ như đồng) để có thể quan sát những gì đang xảy ra sau lưng bạn.

Cách xây dựng năng lượng văn phòng hợp phong thủy

Những lưu ý để có một không gian làm việc hiệu quả nhất
Những lưu ý để có một không gian làm việc hiệu quả nhất

Không được đặt bàn làm việc của bạn đối diện với bàn làm việc của người khác. Vì nếu như vậy sẽ phát sinh năng lượng tiêu cực, tăng lập luận và đối đầu. Sau lưng bàn làm việc, nên treo một bức tranh vẽ ngọn núi hùng vĩ. Gợi ý như là một chỗ dựa an toàn, vững chãi về tinh thần. Tạo một điểm nhấn trong văn phòng là một yếu tố rất quan trọng trong việc thu hút năng lượng cho toàn bộ không gian. Nếu căn phòng không có điểm nhấn, năng lượng của toàn bộ không gian sẽ bị phân tán ở nhiều hướng.

Góc đầu tiên bạn nhìn thấy khi bước vào phòng làm việc phải được lấp đầy bằng một yếu tố cao, mạnh mẽ. Ví dụ, bộ khung ảnh theo chiều dọc sẽ mang đến năng lượng tốt khi bước vào văn phòng.

>> Xem thêm: Kiêng kỵ trong văn phòng, những điều cần tránh

Một số gợi ý khác

Những người thuộc mệnh Thổ có thể chọn những loại cây có màu nâu, vàng (màu bản mệnh). Màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hoả (Hoả sinh Thổ). Và cần tránh những cây có màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim ( Thổ sinh Kim) và màu xanh lá cây thuộc hành Mộc (Mộc khắc Thổ).

Cách chọn chậu: mệnh Thổ tượng trưng cho đất. Hợp với những chậu cây có chất liệu từ đất nung, gạch, sành, sứ, xi măng. Bên cạnh đó, hình dáng của chậu nên là hình vuông. Hình chữ nhật của đất hoặc hình ngọn lửa, kim tự tháp của hành Hỏa. Những người thuộc mệnh Hoả hợp với cây trồng có màu đỏ, hồng, cam, tím (màu bản mệnh). Màu xanh lá cây thuộc hành Mộc (Mộc sinh Hoả). Và cần tránh những cây có màu xanh dương, đen thuộc hành Thuỷ (Thuỷ khắc Hoả) và nâu, vàng thuộc hành Thổ (Hoả sinh Thổ).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

5 + 3 =