Những điều kiêng kỵ trong phong thủy phòng ngủ và giải pháp

Phong thủy trong phòng ngủ là mối quan tâm của nhiều gia chủ. Vì phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, không gian sinh hoạt riêng tư của mọi người. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tâm trạng và tài vận của gia chủ. Vì vậy có rất nhiều điều kiêng kỵ trong phong thủy phòng ngủ chúng ta cần biết để không phạm phải và gây họa cho gia chủ.

Nếu chọn được nội thất phù hợp thì coi như bạn đã hoàn thành 70% công việc chuẩn bị cho ngôi nhà mới của mình. Phần còn lại tưởng chừng đơn giản nhưng bài trí theo phong thủy quyết định rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Có rất nhiều điều kiêng kỵ trong cách bài trí sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn, vì vậy điều quan trọng là bạn phải thật chi tiết và chu đáo trong không gian sống của mình.

Những điều phong thủy phòng ngủ kiêng kỵ

Mỗi người dành khoảng 36% thời gian sống của mình cho việc ngủ
Phong thủy phòng ngủ mang đến may mắn, tài lộc cho cuộc sống

Theo nghiên cứu, mỗi người dành khoảng 36% thời gian sống của mình cho việc ngủ, nghĩa là khoảng 1/3 cuộc đời của mình gắn bó mật thiết với phòng ngủ. Vậy nên, ngoài việc sở hữu một căn phòng sạch sẽ, thoáng đãng thì phong thủy phòng ngủ cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn nghỉ ngơi thư giãn và thỏa sức tận hưởng một giấc ngủ ngon trọn vẹn. Phong thủy phòng ngủ tốt cũng sẽ mang đến may mắn, tài lộc và tạo ra năng lượng tích cực cho cuộc sống. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thiết kế và sắp đặt nội thất phù hợp với phong thủy.

– Cửa phòng ngủ đối diện phòng tắm/ nhà vệ sinh

– Cửa phòng tắm/nhà vệ sinh đối diện giường ngủ

– Bếp đối diện cửa phòng ngủ

– Giường ngủ đối diện cửa phòng

– Gương soi đối diện giường

– Thanh xà nhà phía trên giường ngủ

– Giường ngủ nằm dưới cầu thang

– Đầu giường không có điểm tựa vững chắc

– Sử dụng vật trang trí cầu kì trên trần nhà

– Giường ngủ nằm phía trên/ dưới bếp nấu hoặc phòng tắm/nhà vệ sinh

Hóa giải những điều cấm trong phong thủy

Bố trí cây xanh trong phòng ngủ để thanh lọc không khí
Chú ý đến phong thủy của phòng sẽ giúp bạn nghỉ ngơi thư giãn hiệu quả

Để cải thiện phong thủy sao cho tốt và hóa giải những điều cấm kỵ bạn nên chú ý:

– Treo tranh có yếu tố đặc biệt trong phòng ngủ. Như cây cối, con vật hay thiên nhiên

– Sử dụng đèn ngủ để bảo vệ năng lượng xung quanh giường của bạn

– Bố trí vách ngăn di động để hóa giải những lỗi trên. Như cửa đối diện giường hay nhà vệ sinh hay gương trong phòng ngủ.

– Nếu được thì nên kê lại vị trí giường ngủ cho hợp lí. Để tránh bị xà ngang và các vị trí không thuận lợi.

– Dùng vải che gương trong phòng ngủ. Bao bọc những vật dụng sắc nhọn.

– Treo quả cầu pha lê sợi dây màu đỏ sẽ làm chệch hướng. Và phân tán bất kỳ luồng khí nào đi vào phòng ngủ. Tránh chúng lao thẳng về phía giường. Nên treo quả cầu pha lê trên trần nhà, giữa giường và cửa.

– Một dải đồng xu ngũ đế treo trên khung cửa. Giúp hóa giải cấm kỵ giường đối diện cửa phòng ngủ. Hạn chế những luồng khí không tốt vào phòng, gây ảnh hưởng tới người ngủ trên giường.

– Bố trí cây xanh trong phòng ngủ để thanh lọc không khí.

Trên đây là những kiến thức về những điều kiêng kỵ cho căn phòng của bạn mà bạn cần biết để tránh phạm phải những điều đại kỵ gây ra xui xẻo kém may mắn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ biết được cách bố trí nơi nghỉ ngơi sao cho hợp với mệnh gia đình hoặc theo bản mệnh của chính mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

63 − 61 =