Mẹo hay phong thủy nhà ở đúng cách giúp tăng vận khí

Đặc biệt ở các nước văn hóa Á Đông, đặc biệt là Việt Nam, phong thủy nhà ở rất quan trọng, họ tin rằng nó sẽ ảnh hưởng đến vận khí của gia đình. Làm thế nào để bố trí không gian, sắp xếp đồ đạc, chiêu mộ tài lộc, công việc hanh thông và gặp nhiều may mắn?

Một ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ và sinh sống trong đó. Để được coi là phù hợp phong thủy, một ngôi nhà cần phải có đầy đủ các yếu tố thuận lợi sau: địa thế, phương vị, độ thông thoáng và sự ảnh hưởng vừa phải của nắng gió vào ngôi nhà. Khi sắp xếp đồ đạc, chúng ta cũng nên hướng đến sự ngăn nắp và tạo cảm giác thông thoáng cho không gian sống, nên tập trung luồng khí vào chính giữa ngôi nhà.

Nguyên tắc phong thủy nhà ở

Trồng cây xanh phía Tây Nam mang lại sinh khí và tiền bạc sinh sôi
Đáp ứng các nguyên tắc trong phong thủy sẽ giúp giữ lại chân khí, xua tan ám khí

Đáp ứng các nguyên tắc trong phong thủy nhà ở ngay từ khi xây dựng ngôi nhà và lên ý tưởng sắp xếp đồ đạc sẽ giúp giữ lại chân khí, xua tan ám khí. Qua đó, đem lại vượng phúc cho gia đình, tránh bệnh tật và đẩy lùi những điều không may mắn.

– Đặt két sắt gần tường phía Nam hoặc Tây Nam trong phòng và hướng két sắt về phía Bắc. Hướng Bắc được coi là hướng Thần Tài cư ngụ. Do đó hướng két sắt phía này sẽ không ngừng nhận tiền tài đầy túi.

– Trồng cây xanh có tán ở phía Tây Nam ngôi nhà mang lại sinh khí và tiền bạc sinh sôi.

– Mặt tiền nhà với cửa và lối vào là nơi hút tài lộc nên cần chăm chút sáng sửa, đầy đủ ánh sáng để hút Thần Tài tìm vào ngôi nhà.

– Khi trồng hoa cây cảnh hãy ưu tiên loài hoa có sắc tím bởi màu sắc tượng trưng cho hoàng gia thịnh vượng. Hoặc có thể chọn chậu trồng màu tím.

– Các khu vực cửa chính, cửa sổ đón vượng khí và tài lộc nên cần vệ sinh sạch sẽ thường xuyên để rước tài lộc.

– Nếu đặt đài phun nước nên chọn hướng Tây Bắc và đảm bảo nguồn nước luôn lưu thông không tù đọng. Bởi dòng nước trong phong thủy tượng trưng cho dòng chảy của năng lượng và mang đến sự thịnh vượng.

– Nếu đặt bể cá trong nhà nên chọn hướng Đông Bắc và cần dọn sạch thoáng.

Thêm màu sắc tương sinh cho căn nhà của bạn

Màu trắng có tác dụng giúp trung hòa cảm xúc
Gia chủ có thể dùng màu trắng để trang trí nhà cửa

Màu xanh lá cây được xem là màu sắc lành mạnh. Tốt cho trạng thái tinh thần và góp phần nâng cao sức khỏe. Do đó, nếu được nên bố trí nhiều cây xanh trong nhà. Màu trắng cũng giúp trung hòa cảm xúc. Do vậy cũng có thể dùng màu này để trang trí nhà cửa. Phòng ngủ không nên sử dụng màu đỏ. Màu cam sẽ hợp với phòng của trẻ nhỏ. Phòng làm việc nên sử dụng gam màu gợi sự vui vẻ, lạc quan như màu xanh, màu trắng sữa.

Không gian nên có đủ ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng mặt trời là yếu tố rất được chú trọng trong phong thủy nhà ở. Căn nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên. Thông gió, thoáng khí sẽ tốt cho cả sức khỏe và tài lộc của gia chủ. Do đó, hãy chú ý tới việc sắp xếp nội thất. Để không món đồ nào chặn nguồn ánh sáng và nguồn khí lưu thông vào căn nhà của bạn.

Trang trí tranh nên chọn hình ảnh phù hợp như cây xanh, núi rừng, công viên… Nhằm mang nguồn năng lượng của yếu tố Mộc. Hoặc chọn hình ảnh bãi biển, ngọn núi. Để hút phong thủy yếu tố Thổ nhận may mắn, thành công trong cuộc sống. Trên đây là những chia sẻ về mẹo phong thủy hút tiền tài vào nhà, hy vọng sẽ mang đến những úng dụng hữu ích cho bạn. Chúc bạn ứng dụng thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

+ 86 = 91