Ý tưởng siêu dễ thương cho thiết kế shop thú cưng độc lạ

Thiết kế nội thất là một phần quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của một nhà hàng hay cửa hàng. Điều này cũng chính xác khi áp dụng lên cả một cửa hàng thú cưng mới. Bạn có thể tạo ra mọi thứ xung quanh cửa tiệm với sự kết hợp màu sắc thương hiệu từ thiết kế tường tới các vật liệu có vẻ ngoài tự nhiên. Các sản phẩm thiết kế và phong cách sống độc quyền của không gian shop dành cho chó và mèo trong cửa hàng thú cưng là rất quan trọng. Và nếu bạn đang có ý định thiết kế lại hoặc kinh doanh spa thú cưng thì hãy tham khảo ngay những mẫu thiết kế shop thú cưng độc lạ dưới đây nhé!

Vừa đẹp vừa lạ với mẫu shop thú cưng có ánh sáng tự nhiên

Sử dụng nguồn ánh sáng từ tự nhiên là một trong các hình thức giúp cửa hàng của bạn tiết kiệm được một khoản chi phí điện năng đáng kể. Đồng thời tạo ra một không gian mở giúp khách hàng ghé đến cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn. Trong cả khi đi mua sắm hay sử dụng dịch vụ. Nếu như trước đây, mọi người có xu hướng thiết kế như khép kín bằng các bức tường kiên cố với nội thất pet shop. Ngược lại, thời gian gần đây chủ cửa hàng thường sẽ thay đổi bằng các tấm cửa kính trong suốt.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho không gian pet shop vừa thoáng mát vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ
Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho không gian pet shop vừa thoáng mát vừa tiết kiệm điện năng

Bên cạnh đó, họ cũng lắp đặt nhiều cửa sổ hơn để tạo ra sự thoáng đãng nhất định. Khách hàng sẽ không còn cảm giác ngột ngạt và bí bách vì không gian chật chội hoặc tối tăm. Vì vậy, khi thực hiện thiết kế shop thú cưng thì đây được coi là yếu tố cực kì quan trọng. Chúng ta không nên bỏ qua nó để đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho cửa hàng.

Tham khảo thiết kế shop thú cưng với nội thất khoa học

Cách bày trí nội thất trong cửa hàng thú cưng một cách khoa học và theo một trình tự khoa học nhất định phần nào toát lên được mức độ chuyên nghiệp của chủ shop. Khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm hoặc chọn lựa một sản phẩm bất kì nào đó. Họ có thể thuận tiện và phân loại những nhóm sản phẩm. Đồng thời bố trí trên quầy hàng một cách nhanh nhất có thể.

Ngoài ra, tối giản vật dùng nội thất bằng cách lượt bỏ các đồ dùng rất ít sử dụng. Nó sẽ giúp không gian cửa hàng thú cưng trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Có khá nhiều cách sắp xếp bố cục cửa hàng khoa học. Ví dụ như: phân chia theo khu vực chức năng, phân chia theo từng dòng sản phẩm,… Làm như thế sẽ để lại một ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Và có thể chắc chắn họ sẽ ghé đến ủng hộ cho cửa hàng nhiều lần tiếp theo nữa.

Ấn tượng với cách phối màu sắc không gian lạ mắt

Bạn có thể sáng tạo trong cách phối màu sắc cho không gian shop chó mèo thêm độc đáo
Bạn có thể sáng tạo trong cách phối màu sắc cho không gian shop chó mèo thêm độc đáo

Việc thiết kế thi công nội thất một cửa hàng thú cưng cần thể hiện nét sáng tạo, màu sắc. Đây là yếu tố có vai trò tạo hiệu ứng cho tâm lý người nhìn rất lớn. Họ có thể thích hoặc không thích ngay từ khi bước vào. Ví dụ như: Bức tường cửa hàng thú cưng của bạn có màu sắc nhợt nhạt, lem luốc và thiếu sức sống. Điều này chắc hẳn khách hàng cũng sẽ thấy buồn chán. Có thể là mất thiện cảm khi phải bỏ ra thời gian cho một quá trình mua sắm, chăm sóc thú cưng tại nơi đây.

Vậy nên hãy lên ý tưởng cho một bảng màu sơn tường với các gam màu có sức hút. Điều đó có thể làm nền giúp nổi bật những mặt hàng trong cửa hàng thú cưng của bạn. Hoặc gây điểm nhấn bằng cách mua giấy dán tường. Bạn có thể tham khảo rất nhiều họa tiết hoa văn sáng tạo khác nhau. Đặc biệt không bị lo cạn kiệt về ý tưởng vì các loại dán này rất đa dạng mẫu.

Pet shop theo phong cách nhẹ nhàng, dễ thương

Dựa trên sự yêu quý động vật thường sẽ là những bạn trẻ nhẹ nhàng, vui tươi. Vì vậy, với thiết kế cửa hàng thú cưng bạn có thể chọn tone màu hồng nhẹ kết hợp điểm nhấn là màu trắng. Từ bên ngoài nhìn vào, thiết kế cửa hàng thú cưng phong cách này được nổi bật từ bộ chữ tên cửa hàng. Nên có điểm nhấn ví dụ như bàn chân con vật được thiết kế một cách dễ thương.

Màu sắc đơn giản để làm nổi bật lên sản phẩm tại gian hàng cũng là một điểm ấn tượng cho pet shop của bạn
Màu sắc đơn giản để làm nổi bật lên sản phẩm cũng là một điểm ấn tượng cho pet shop

Để thu hút ánh nhìn dễ dàng nhận biết đây là cửa hàng thú cưng. Toàn bộ mặt tiền của cửa hàng nên được treo những bức hình con thú cưng đáng yêu. Những sản phẩm trong cửa hàng của bạn nên được thiết kế và sắp xếp, phân bổ theo từng khu vực. Thuận tiện hơn cho khách hàng trong khi lựa chọn sản phẩm. Đồng thời cũng phụ cho cả chủ cửa hàng khi kiểm kê sản phẩm dễ dàng hơn.

Tham khảo mẫu shop thú cưng được setup thêm đồ decor

Thiết kế thi công nội thất pet shop ấn tượng bằng cách trang trí các hình ảnh có họa tiết sáng tạo. Hoặc các mẫu cây cảnh tạo không gian tươi mát và trong lành. Làm như vậy gian phòng kinh doanh của bạn sẽ trở nên thú vị và bớt đơn điệu hơn. Đặt các chậu cây xanh ở những góc hoặc khu vực tiếp xúc với cửa sổ để cây được xum suê. Luôn ngập tràn sức sống. Điều này sẽ đem đến một niềm cảm hứng mới mẻ. Tạo nên tâm lý thoải mái, thư giãn tới với khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể treo các bức tranh gỗ hoặc tranh trang trí có những họa tiết nổi bật, bắt mắt. Đồng thời mang tính nghệ thuật cao. Điều đó sẽ đem lại sự phong phú, đa dạng cho toàn bộ không gian cửa hàng.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm gợi ý về những mẫu thiết kế pet shop đẹp mắt và thu hút khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

+ 29 = 31