House M – Ngôi nhà trắng độc đáo và mang vẻ đẹp như thiên đường

House M là một tác phẩm nhà ở xen lẫn tính nghệ thuật vô cùng đẹp mắt và độc đáo làm cho nhiều người thích thú vô cùng. Nhìn từ xa, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được kiến trúc tuy đơn giản nhưng hết sức hiện đại của ngôi nhà trắng tinh khôi này. House M được xếp vào top những ngôi nhà sang trọng và đẹp nhất trên thế giới, thường chỉ dành cho giới giàu đến siêu giàu. Không chỉ có ngoại thất cùng thiết kế hết sức đặc sắc mà nội thất bên trong ngôi nhà này cũng vô cùng tinh tế mặc dù chỉ được bày trí hết sức đơn giản. Hãy cùng khám phá hết từ trong ra ngoài vẻ đẹp của căn House M này qua bài viết sau đây nhé!

Một số thông tin cơ bản về công trình House M

Trên hành tinh của chúng ta có rất nhiều tác phẩm kiến trúc tuyệt đẹp. Ngôi nhà mang tên “House M” chính là một trong số đó. Tác phẩm kiến trúc độc đáo này đã làm cho rất nhiều người cảm thán bởi vẻ đẹp của nó. Ngay từ cái tên thì ngôi nhà này đã để lại ấn tượng đối với nhiều người.

Ngôi nhà này tuy sở hữu kiến trúc tối giản và theo kiểu "hình học" nhưng vô cùng đẹp mắt
Ngôi nhà này tuy sở hữu kiến trúc tối giản và theo kiểu “hình học” nhưng vô cùng đẹp mắt

House M được thiết kế bởi một studio kiến trúc có trụ sở tại Ý. Ngôi nhà độc đáo này hiện đang tọa lạc tại Merano. Đây là một thị trấn ở Nam Tyrol, miền Bắc nước Ý. Nó có diện tích tổng cộng là 360m2. House M hiện đang được xem là một trong những ngôi nhà đẹp nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Từ ngoại thất đến nội thất của ngôi nhà đều mang vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo. Nếu nói đây là một ngôi nhà trên thiên đường cũng không quá.

House M sở hữu mặt tiền vô cùng ấn tượng

House M xây dựng theo kiểu kiến trúc hiện đại. Ngôi nhà này được thiết kế và xây dựng bằng những hình khối vuông vức được chồng khít lên nhau. Đặc điểm này đã làm cho nhiều người cảm thấy bất ngờ. Nhưng đó không phải là ấn tượng đầu tiên khi người ta nhìn thấy ngôi nhà này. Thứ khiến người ta phải nán lại quan sát nó hồi lâu chính là màu sắc. Bởi toàn bộ căn nhà được bao phủ bởi một màu trắng nhã nhặn. Kèm theo đó là những khung cửa kính thực sự lớn giúp căn nhà luôn luôn tràn ngập ánh sáng.

Ngôi nhà House M đẹp lộng lẫy giữa bầu trời đêm
Ngôi nhà House M đẹp lộng lẫy giữa bầu trời đêm

Nếu đứng xa hơn một chút, bạn có thể thấy màu trắng này hoàn toàn đối lập với rừng cây và dãy núi sừng sững đứng phía sau. Chính điều này đã giúp tôn lên thêm vẻ đẹp nổi bật của ngôi nhà. Trước mặt căn nhà là một hồ bơi nước trong vắt. Nó đã tạo nên khung cảnh sơn thủy hữu tình tựa như những bức tranh thủy mặc. Đây cũng chính là yếu tố giúp House M nằm trong top những ngôi nhà đẹp nhất thế giới.

Không gian nội thất trong nhà vô cùng đẹp mắt

Ngôi nhà này không chỉ có mặt tiền tuyệt vời. Mà ngay cả nội thất nhà xinh của nó cũng để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc. Để kết hợp hài hòa giữa nội thất và ngoại thất, các kiến trúc sư vẫn để gam màu trắng xuyên suốt không gian bên trong của ngôi nhà.

Không gian nội thất nhà đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại. Bên cạnh đó, tất cả đều được bày trí tối giản. Cả ngôi nhà đều chỉ trang bị những vật dụng cần thiết. Mặc dù diện tích của căn nhà không hề nhỏ nhưng nhà vẫn không được bày trí cầu kì. Thỉnh thoảng chúng ta sẽ thấy có sự điểm xuyết của một vài chậu cây hoặc bức họa treo tường. Việc này nhằm để tạo ra sự nhấn nhá thú vị ở mức vừa phải cho ngôi nhà đẹp nhất thế giới này.

Có lẽ khi mua nhà đẹp, ai cũng mong muốn được sở hữu một căn hộ như thế này. Vừa đơn giản, vừa tinh tế nhưng vẫn đủ sức tạo nên sự khác biệt. House M có lẽ là một ngôi nhà đáng mơ ước của rất nhiều người trên khắp thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

− 4 = 5