Khám phá những căn biệt thự đẹp và sang trọng bậc nhất thế giới

Trên thế giới có rất nhiều ngôi nhà không chỉ có kiến trúc đặc biệt mà còn hết sức sang trọng và xa hoa bậc nhất. Những căn biệt thự như vậy thường được mệnh danh giống như thiên đường nghỉ dưỡng có thật giữa thế giới này. Những ngôi nhà bậc nhất của giới siêu giàu không chỉ sở hữu kiến trúc độc đáo mà còn được bố trí nội thất cùng những khu nghỉ dưỡng được xây dựng vô cùng công phu. Chắc chắn khi nhìn thấy khung cảnh đẹp đẽ và tiện nghi của những nơi này, ai ai cũng không thể cảm thán thành lời trước những vẻ đẹp như mơ đó. Hãy cùng khám phá và chiêm ngưỡng top 10 căn biệt thự bậc nhất thế giới qua bài viết đầy thú vị sau đây nhé!

Biệt thự Bel Air Spec Manor ở Los Angeles

Bel Air Spec Manor là một trong những căn biệt thự đắt nhất Hoa Kỳ. Căn biệt thự này được niêm yết với giá 250 triệu đô vào năm 2018. Căn biệt thự này có giá trị và kiến trúc đẹp vượt qua những căn biệt thự khác. Chính kiến trúc và sự xa hoa của nó đã làm cho nhiều người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ. Căn biệt thự dành cho giới siêu giàu này đã giành vị trí đầu bảng trong top 25 căn nhà đắt và đẹp nhất thế giới.

Diện tích của ngôi biệt thự này lên tới 380.000m2. Đây là một con số khá “khủng” trong thế giới nhà ở. Trong căn biệt thự có rất nhiều tiện ích đi kèm. Có thể kể đến một số tiện ích nổi bật như 1 rạp chiếu phim ngoài trời, một sân chơi bowling, sân đậu trực thăng,…

Căn biệt thự Over Yonder Cay, Bahamas

Over Yonder Cay là biệt thự sang trọng nằm trên một hòn đảo xinh đẹp
Over Yonder Cay là biệt thự sang trọng nằm trên một hòn đảo xinh đẹp

Over Yonder Cay là căn biệt thự nằm trên một hòn đảo riêng biệt. Căn biệt thự này được mệnh danh là một trong những ngôi nhà đẹp nhất thế giới. Cũng chính vì vậy mà nơi đây có chi phí nghỉ dưỡng vô cùng đắt đỏ. Hiện nay, căn biệt thự này đang được cho thuê với giá 730.000 đô la cho 28 người. Với chi phí này, những du khách đến đây nghỉ dưỡng sẽ có đầy đủ các tiện ích. Chắc chắn khi đặt chân đến được Over Yonder Cay để nghỉ dưỡng, ai cũng sẽ hài lòng với sự tiện nghi tại nơi đây.

Khu biệt thự R sang trọng ở Emirates Hills, Dubai

Khi nhắc đến những ngôi nhà sang trọng bậc nhất thế giới không thể không nhắc tới R Sector Villas In Emirates Hills. Đây là một ngôi biệt thự vô cùng rộng lớn. Khu biệt thự này bao gồm 70 biệt thự độc lập khác nhau tạo nên. Từ đây có thể nhìn ra sân gôn nổi tiếng Montgomerie ở Emirate Hills.

Trong đó, mỗi phòng của căn biệt thự này đều có phòng tắm riêng. Điểm đặt biệt là mỗi phòng tắm đều sở hữu không gian ngoài trời vô cùng đẹp. Nó được bao bọc bởi hồ bơi nước nóng rất dễ chịu. Không những vậy, R Sector Villas In Emirates Hills còn được xây dựng với không gian giải trí riêng biệt. Khu biệt thự sang trọng này bao gồm cả rạp chiếu phim và quầy bar.

Căn nhà Villa Gajah Putih xinh đẹp ở Bali

Đây là một trong những căn nhà đẹp nhất thế giới tiếp theo được nhắc đến. Hiện nay, ngôi nhà này đang được cho thuê với giá từ 6.000 đô la Mỹ một đêm. Tại đây, khách có thể vào bãi biển riêng của mình. Bên cạnh đó, du khách còn có thể thưởng ngoạn các khu vườn kiểng đẹp. Đây chính là điểm vô cùng đặc biệt và thú vị tại nơi đây. Cùng với đó, du khách có thể giải trí tại hồ bơi riêng và sân tennis vô cùng độc đáo, mới lạ.

Biệt thự Ellison Estate, California

Ellison Estate là căn biệt thự vô cùng rộng lớn. Căn biệt thự này trải dài trên 10 tòa nhà riêng biệt. Cả 10 tòa nhà riêng biệt này rộng khoảng 23 mẫu đất. Ngôi biệt này hiện đang thuộc quyền sở hữu của Larry Ellison. Đây là người đàn ông luôn lọt top đầu những người giàu nhất thế giới.

Căn biệt thự Ellison Estate sở hữu lối kiến trúc vô cùng độc đáo và đặc biệt
Căn biệt thự Ellison Estate sở hữu lối kiến trúc vô cùng độc đáo và đặc biệt

Tòa nhà phải mất 9 năm để xây dựng. Nó được thiết kế theo cung điện của hoàng đế Nhật Bản 1600 CE. Căn biệt thự này được thiết kế và xây dựng bởi Paul Driscoll. Nó bao gồm ba khu nhà, một phòng tập thể dục, hai khu vườn, một hồ nhân tạo rộng 5 mẫu Anh,… Cảnh quan xung quanh bao gồm những loại cây quen thuộc của Nhật Bản như hoa anh đào, phong, cây thông, gỗ sồi và gỗ đỏ.

Ngôi nhà đắt giá Villa Leopolda ở France

Villa Leopolda là một trong những ngôi nhà đắt nhất thế giới hiện nay. Ngôi nhà sang trọng này khác với những ngôi biệt thự sang trọng kiểu triệu phí. Căn biệt thự này đã có lịch sử trong suốt một thế kỷ. Đây chính là kiệt tác được xây dựng bởi vua Bỉ Leopold II. Đây chính là giá trị đã giúp cho ngôi biệt thự này có sự khác biệt hơn. Hiện nay, Lily Safra đang là chủ nhân của căn biệt thự độc đáo này.

Biệt thự Palazzo sang trọng ở Barbados

Không thể không nhắc tới Palazzo trong danh sách những ngôi nhà đẹp nhất thế giới của giới siêu giàu. Căn biệt thự này hiện có giá trị lên tới 125 triệu đô la. Biệt thự Palazzo có diện tích lên đến 75.000m2. Palazzo được thiết kế với 4 tầng và mỗi phòng đều có ban công riêng đẹp mê hồn. Chắc chắn căn biệt thự đầy xa hoa này sẽ làm cho nhiều người phải trầm trồ.

Ngôi nhà Frond Signature Villa In Palm Jumeirah, Dubai

Frond Signature Villa In Palm Jumeirah là một trong những ngôi nhà sang trọng và xa hoa bậc nhất ở Dubai. Ngôi biệt thự triệu đô này có view tuyệt đẹp nhìn ra biển. Hơn thế là nhìn ra các lưỡi liềm Palm Jumeirah và Dubai Marina. Đây chính là một địa thế đáng mơ ước mà không phải ngôi biệt thự sang trọng nào cũng có được.

Ngôi nhà nông trại Ol Jogi Villas, Kenya

Khi đến Ol Jogi Villas, du khách sẽ được hòa mình hơn với thiên nhiên
Khi đến Ol Jogi Villas, du khách sẽ được hòa mình hơn với thiên nhiên

Nghe đến cái tên người ta sẽ nghĩ ngay đến một nông trại và điều này là hoàn toàn đúng chứ không hề sai. Ol Jogi Villas là một nông trại tư nhân ở Bảo tàng Động vật Hoang dã ở Ol Jogi. Ngôi nhà nông trại này sở hữu nội thất vô cùng nổi bật. Chính những đồ nội thất này đã giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Không những thế, căn biệt thự này còn thu hút đông đảo khách du lịch tới tham quan bởi bao quanh là động vật hoang dã.

Căn biệt thự Ski Dream Home sang trọng ở Utah

Căn biệt thự Ski Dream Home sang trọng được xây dựng bởi Resorts West – CEO Joseph Ball Staedt. Căn biệt thự này mô tả quan điểm 360 độ vô cùng tuyệt vời. Không những thế, đây là nơi để chạy tuyết cuối cùng trên thế giới. Vì vậy, đến đây mọi người có thể trượt tuyết tùy chỉnh. Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời. Không chỉ vậy, du khách còn có thể giải trí và thư giãn tại quầy bar, gian hàng DJ, hồ bơi nước nóng, rạp chiếu phim,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

15 − = 12