Chỗ ngồi làm việc “khá hơn” theo phong thủy

Có đôi lúc, chúng ta chẳng cảm thấy khá hơn trong công việc. Đúng vậy, đó chính là khi bạn cần nhìn lại văn phòng của mình. Theo phong thủy, văn phòng làm việc rất quan trọng. Văn phòng làm việc giúp mỗi người có được một cái nhìn tổng quan hơn, cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi bắt đầu vào việc làm hàng ngày. Vì lí do công việc luôn luôn quan trọng, bạn sẽ có được những khuyến khích và nhắc nhỏ từ chúng tôi như dưới đây. Bảo đảm sau khi đúc kết kinh nghiệm phong thủy chỗ ngồi làm việc, bạn sẽ thực sự thỏa mãn, giảm rất nhiều những áp lực luôn có và luôn tồn tại khi bạn đến công ty.

Vì sao nên sắp xếp phong thủy chỗ ngồi làm việc?

Bạn nghĩ chỗ ngồi làm việc theo phong thủy hợp lý như thế nào
Bạn nghĩ chỗ ngồi làm việc theo phong thủy hợp lý như thế nào

Khi bạn cảm thấy thất bại trong công việc, bạn sẽ cảm thấy nguồn năng lượng và sự nhiệt tình giảm đi đáng kể. Đó là lúc cần sắp xếp lại bàn làm việc để khơi dậy sự tự tin, lòng nhiệt thành. Hầu hết những cảm xúc tiêu cực trong công việc như vậy được gây ra bởi vùng không gian trực tiếp làm việc. Khi bạn cảm thấy thất bại là do có một số biến cố làm chất xúc tác.

Các biến cố này có thể là sự từ chối, bác bỏ, sự thất bại, thất vọng, bị sếp la mắng, phê bình hoặc bị đối xử bất công. Khi đó các đồ vật quanh bạn sẽ làm tăng thêm cảm giác tuyệt vọng cho bạn.

Vào những lúc như vậy, bạn hãy vận dụng phong thủy để nâng đỡ tâm hồn mình và khơi dậy lòng tự tin trong công việc. Hãy xem bàn làm việc của bạn như một tiểu vũ trụ của biểu tượng thái cực, là đại diện cho khí âm vũ trụ và tinh hoa của khí dương được biểu hiện trong bát quái.

Cách sắp xếp chỗ ngồi làm việc như thế nào?

Cách sắp xếp chỗ ngồi theo phong thủy giúp bạn cảm thấy tốt hơn mỗi ngày
Cách sắp xếp chỗ ngồi theo phong thủy giúp bạn cảm thấy tốt hơn mỗi ngày

Đầu tiên, hãy chia mặt bàn thành chín ô vuông bằng nhau. Sau đó điền tên các hướng vào những ô vuông này. Máy vi tính cần bài trí hướng đến một hướng tốt. Căn cứ vào việc sử dụng quái số của bạn. Hồ sơ cần được đặt ở hướng đông. Cụ thể, cần đặt máy tính ở phía bên phải, hoặc ở hướng Tây, Tây Bắc. Nếu không được, hãy chọn một vị trí mà bạn có thể đối diện với một trong những hướng tốt (dựa trên quái số):

– Đặt hồ sơ tại ô hướng Đông hoặc Đông Nam. Điều này sẽ giúp bạn xử lý những vấn đề có trong hồ sơ một cách hiệu quả.

– Đặt khay đựng hồ sơ ở hướng Tây. Nhằm đảm bảo rằng bạn được bảo vệ, bất kể khi bạn đưa ra những quyết định gì.

– Nên bài trí đèn ở hướng Nam để có được sự công nhận của cấp trên. Cũng có thể đặt một cây nến nhỏ hoặc một cái đèn để bàn ở vị trí này.

– Tại vị trí hướng Tây Bắc, hãy để cục dằn giấy bằng thủy tinh. Nhằm kích hoạt sự may mắn. Điều này sẽ khiến ông chủ tin tưởng và đánh giá cao bạn. Bạn cũng có thể đặt một miếng pha lê tròn ở góc Tây Bắc của bàn để có sự hỗ trợ.

>> Xem thêm: Bày cây xanh ở bàn làm việc hợp phong thủy và những lưu ý

Kết luận

Bất kể bạn sắp xếp chỗ ngồi trong phòng như thế nào, có những điều để bạn luôn nhớ. Rằng: Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất với một không gian phòng làm việc chính là sự an toàn và thoải mái. Nơi mọi người có thể gắn kết, tư duy và sáng tạo. Sự thoải mái đến từ kích thước bàn, ghế chiều cao phù hợp vóc dáng người dùng. Bề rộng của bàn, sự thoải mái khi co duỗi chân ở gầm bàn.

Khoảng các giữa các bàn, các ghế tạo lối khi hợp lý cho người dùng. Tất cả đều cần được tính toán kĩ càng để tạo được sự hài hòa giữa nội thất và người dùng trong thời gian dài làm việc. Với một vài chia sẻ, gợi ý của chúng tôi trong sắp xếp chỗ ngồi trong phòng làm việc, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

− 1 = 2