Những ý tưởng thiết kế ban công vô cùng đẹp mắt

Với nhiều người, ban công là “bộ mặt thương hiệu” của ngôi nhà. Đây là nơi khách của bạn sẽ nhìn đầu tiên. Ngoài ra, đây còn là góc thư giãn nhỏ để bạn có thể nằm dài thư giãn mỗi sáng thức dậy. Vì vậy, việc đầu tư thời gian và công sức để trang trí ban công không hề thừa chút nào. Thế nhưng nhiều bạn vẫn đang băn khoăn không biết làm mới ban công nhà mình bằng cách nào. Các bạn đừng quá lo lắng bởi ngay bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những ý tưởng trang trí ban công nhỏ đẹp. Những ý tưởng này cho dù là căn hộ chung cư hay nhà phố, bạn đều có thể áp dụng!

Cách trang trí ban công đẹp như ý

Mẫu ban công hiện đại
Mẫu ban công hiện đại

Trang trí ban công đẹp là điều mà các gia chủ luôn muốn đầu tư quan tâm bởi nó đôi khi là nơi có thể giúp bạn thư giãn, tận dụng làm sân phơi, trồng cây cảnh, trồng hoa, làm vườn… và tất nhiên là đẹp nữa. Có nhiều ý tưởng để trang trí góc ban công đẹp và vô cùng tiện dụng như:

  • Thiết kế ban công thành góc đọc sách, uống trà, thư giãn, không gian tiếp khách mở, sân chơi
  • Thiết kế ban công sân vườn chung cư, ban công phía sau nhà, ban công cửa sổ, ban công phòng ngủ, ban công vườn… từ những ban công nhỏ thành không gian xanh ấn tượng của căn nhà.

Phụ thuộc vào từng thiết kế phòng ngủ nhỏ có ban công hay vị trí nào; để bạn có thể lựa chọn các trang trí cho ban công đẹp, mang lại ích lợi tốt nhất. Dưới đây là những cách thiết kế ban công nhỏ đẹp trở thành không gian xanh vô cùng ấn tượng.

Một số ý tưởng trang trí ban công xanh mát, bắt mắt

Những kiểu trang trí ban công đẹp sẽ nhờ vào ý tưởng thiết kế cũng như cách trang trí ban phù hợp với diện tích ban công nhỏ xinh hay rộng lớn hoặc là ban công nhà ống, chung cư. Lựa chọn ý tưởng thiết kế ban công xinh, tiện nghi sẽ phù thuộc vào rất nhiều yếu tố: phong cách, loại hình nhà ở, không gian, nhu cầu mục đích sử dụng.

Biến hóa ban công thành khu vườn trong mơ
Biến hóa ban công thành khu vườn trong mơ
  • Tận dụng màu sắc, điều chỉnh các yếu tố trang trí, trồng thêm cây xanh,… Sẽ giúp cho ban công nhà bạn trở thành không gian thư giãn, nghỉ ngơi thú vị cho cả gia đình.
  • Cố định một chiếc bàn gấp trên tường là bạn có thể sử dụng để thưởng thức đồ uống trong khi ngắm cảnh, đọc sách thư giãn.
  • Thêm tấm thảm với họa tiết Chevron có màu sắc yêu thích, làm mới cho không gian ban công.
  • Để tạo diện mạo mới cho khu vực ban công; bạn có thể thay một lớp màu mới cho đồ nội thất theo mùa.
  • Tận dụng các thanh gỗ làm kệ đặt chậu cây hoa trang trí ban công.
  • Để tạo ánh sáng lung linh cho buổi tối lãng mạn, bạn có thể sáng tạo đèn lồng bằng đèn dây và đặt chúng trên sàn, treo trên tường ban công.
  • Tuyển chọn một bộ sưu tập các phụ kiện trang trí ngoài trời đầy màu sắc.
  • Trang trí ban công với chậu trồng cây bằng gốm mộc mạc.
  • Tạo một khu vườn thẳng đứng trên lan can, đặt thêm các ghế nhựa làm nơi thư giãn thú vị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

+ 49 = 52