Một số kiểu dáng bàn ăn được ưa chuộng trong nội thất phòng bếp

Phòng ăn chính là nơi sum họp của gia đình, nơi giữ lửa và truyền lửa cho các thành viên. Vì vậy, việc lựa chọn kiểu dáng bàn ăn phù hợp với ngôi nhà là yếu tố then chốt. Ngoài ra, chúng phải còn phù hợp với sở thích của các thành viên trong gia đình. Đồng thời, phù hợp với không gian bếp cũng được các gia đình hiện đại đặt lên hàng đầu. Hiện nay, bàn ăn trên thị trường rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Mỗi mẫu bàn ăn sẽ mang một phong cách khác nhau, góp phần tạo nên vẻ đẹp riêng cho nội thất căn bếp gia đình. Dưới đây là một số mẫu bàn đẹp, được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn trong những năm gần đây.

Kiểu bàn ăn đẹp phong cách tân cổ điển

Những bộ bàn ăn tân cổ điển không nằm ngoài sự lựa chọn của quý khách hàng hiện nay. Kiểu bàn ăn này mang lại sự sang trọng cho không gian phòng ăn nơi mà nó hiện diện. Đó cũng là lý do những gia chủ yêu thích sự sang trọng, quyền quý thường lựa chọn phong cách nội thất này, để khẳng định đẳng cấp của mình. Những mẫu bàn ăn tân cổ điển được thiết kế càng ngày càng tinh tế với các đường nét hoa văn sắc nét. Điểm đặc biệt của bộ bàn ăn tân cổ điển sang trọng là luôn có vẻ ngoài ấn tượng. Với những gam màu nâu trầm ấm hay màu sâm banh sang trọng và những họa tiết bắt mắt. Mang đến nét chấm phá nổi bật cho không gian sống của các gia đình.

Kiểu dáng bàn ăn theo phong cách Nhật Bản

Bàn ăn kiểu Nhật sẽ trở thành xu hướng trong tương lai
Bàn ăn kiểu dáng Nhật Bản thể hiện sự tinh tế và sang trọng

Phong cách kiến trúc Nhật Bản ưa chuộng kiểu tối giản, giúp không gian sống rộng rãi, thoải mái nhưng không kém sang trọng. Riêng trong nội thất phòng bếp, người Nhật chuộng bàn ăn thấp, kích thước nhỏ gọn và làm từ gỗ tự nhiên. Khi chọn bàn ăn hiện đại theo phong cách này, gia chủ nên ưu tiên những mẫu bàn ăn đơn giản, có lót đệm ở lưng ghế, giúp việc tựa lưng khi ngồi được thoải mái. Màu sắc loại bàn ăn theo phong của xứ sở hoa anh đào thường hài hòa với màu tường, các loại nội thất trong nhà. Ví dụ, màu gỗ tự nhiên, màu nâu nhạt hay màu be…

Kiểu dáng bàn ăn theo phong cách Hàn Quốc

Với thiết kế trẻ trung, ngọt ngào, các mẫu bàn ăn mang phong cách Hàn Quốc tạo nên sự lãng mạn cho không gian phòng bếp. Những chi tiết rườm rà trên toàn bộ ghế, bàn ăn sẽ được loại bỏ, thay vào đó là những điểm nhấn quan trọng như: nệm bọc ghế hoặc kiểu dáng chiếc bàn.

Bàn ăn kiểu Hàn Quốc được nhiều gia đình lựa chọn
Kiểu bàn ăn theo phong cách Hàn Quốc thường có màu sắc nhẹ nhàng

Thường, những mẫu bàn ăn theo phong cách Hàn Quốc sẽ có màu sắc nhã nhặn. Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên phù hợp mọi không gian. Dù ngôi nhà của bạn thuộc kiểu chung cư, nhà phố hay biệt thự, nhà cấp 4 đơn giản, đều có thể lựa chọn bàn ăn theo kiểu Hàn Quốc. Để chọn được loại bàn ăn đẹp cho phòng bếp, gia chủ nên ưu tiên loại có màu sáng. Chủ yếu là gam màu trắng, màu pastel, màu kem… Với mục đích tạo không gian thoải mái, dễ chịu.

Kiểu dáng bàn ăn theo phong cách Bắc Âu

Bàn ăn mang phong cách Bắc Âu đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế. Nội thất này thích hợp với những không gian nhỏ gọn hoặc không gian chứa nhiều đồ đạc. Bên cạnh đó, nếu gia chủ yêu thích sự giản dị hoặc muốn tiết kiệm thời gian vệ sinh bàn ghế thì mẫu bàn này cũng là gợi ý đáng tham khảo. Các mẫu bàn ăn theo phong cách Bắc Âu được làm từ chất liệu gỗ. Chúng kết hợp thêm các loại đệm lót để tạo điểm nhấn. Gia chủ có thể ưu tiên chọn những bộ bàn ghế có gam màu trắng sáng. Để giúp không gian thêm rộng và thoáng đãng, hoặc nếu nội thất theo kiểu cổ điển. Những bộ bàn Bắc Âu với gam màu đậm sẽ là chọn lựa phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

+ 58 = 62